Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2023

Contribution Form, Contributions Info Sheet FOR BETTY DƯƠNG

 

 Kính thưa Quý Bác, Quý Cô Chú,


Lẽ ra Betty Dương viết thư cám ơn này sớm hơn nhưng vì quá bận rộn công việc mỗi ngày ở sở làm và cùng lúc phải chuẩn bị một số công việc liên quan đến vấn đề ứng cử chức vụ Giám Sát Viên Quận 2 Santa Clara County nên hôm nay mới có chút ít thì giờ ngồi viết thư tâm tình này kính gởi đến Quý Bác và Quý Cô Chú.

Trước hết, Betty Dương xin kính chúc Quý Bác, Quý Cô Chú và Quý Quyến luôn luôn được an vui, mạnh khỏe.

Thứ đến, Betty Dương xin chân thành cám ơn một số Bác, Cô Chú đã dành cho Betty cơ hội để được trực tiếp gặp gỡ và đón nhận những lời khuyến khích, chỉ dẫn của Quý Bác, Cô Chú về vấn đề ứng cử, bầu cử trong Cộng Đồng chúng ta mà Quý Cô Chú, Bác đã từng trải nghiệm. Betty Dương cũng không quên cám ơn Chị Tôn Nữ Như Hạnh, người Chị tinh thần, đã hết lòng giúp đỡ Betty trong suốt nhiều năm qua và cũng là người đã tạo điều kiện để Betty Dương được gặp gỡ Quý Cô, Chú, Bác.
Thưa Qúy Bác, Cô Chú,

Là con em của Cộng Đồng Việt, Betty Dương lúc nào cũng hãnh diện về nguồn gốc của mình nên đã và đang cố gắng làm hết sức mình để tham gia vào dòng chính Hoa Kỳ hầu có cơ hội tranh đấu, bênh vực quyền lợi và giành những phúc lợi cho đồng bào mình ở quận hạt này và lên tiếng ủng hộ vấn đề Tự Do, Dân Chủ, Nhân Quyền cho người dân VN. Tuy nhiên, mộng ước của Betty Dương sẽ không bao giờ thành tựu nếu không được sự dìu dắt, che chở, đùm bọc, giúp sức... của Quý Cô, Chú, Bác trong Group Mail này nói riêng và trong Cộng Đồng VN Bắc CA nói chung. Do vậy, nhân viết Thư Cám Ơn này, Betty Dương xin thiết tha thỉnh cầu Quý Bác và Quý Cô Chú:

  • Giúp Betty Dương quảng bá rộng rãi về việc Betty ra ứng cử chức vụ Giám Sát Viên Khu Vực 2 để mọi người cùng biết, đồng thời giúp vận động bà con, thân hữu, những người quen biết của Quý Cô Chú, Bác sốt sắng đi bầu và bầu cho Betty trong cuộc bầu cử sơ bộ " Primary Election" và " Final Election" trong năm 2024.
  • Xin vui lòng ghi danh tham gia các toán vận động do Betty thành lập để đến từng gia đình trong các Zip Code thuộc Khu Vực 2 để tiếp xúc thăm viếng cử tri và vận động sự ủng hộ của họ dành cho Betty.
  • Xin tiếp tay làm việc với các toán điện thoại của Betty để gọi đến từng nhà cử tri thăm hỏi và vận động họ bỏ phiếu cho Betty.
  • Xin cho phép Betty Dương được cắm Poster Quảng Cáo trong khu vườn hoặc trước sân nhà của Quý Vị.
  • Xin yểm trợ tài chánh trong điều kiện và khả năng mà Quý Cô Chú Bác có thể để giúp Betty có phương tiện vận động tranh cử rộng rãi và thường xuyên hơn để đạt được kết quả sau cùng.
  • Thưa Quý Cô Chú, Bác.

Trên đây là những nhu cầu cần thiết phải thực hiện cho cuộc vận động tranh cử của Betty Dương. Vì vậy, Betty xin được phép đưa ra để xin Quý Cô Chú Bác giúp đỡ tùy theo tuổi tác và khả năng mà mình có được. Mọi sự đóng góp từ tinh thần đến vật chất dù lớn hay nhỏ của Quý Vị đều là nguồn động lực, những phương tiện thiết yếu để giúp Betty quyết tâm hoàn thành tâm nguyện của mình. Xin Quý Vị đừng ngần ngại liên lạc với Betty Dương qua email: bettykimduong@gmail.com để chỉ giáo thêm cho Betty những điều cần thiết. Betty xin tri ân Quý Vị.

Kính thư,
Betty Dương
(408) 250-5851

VÀI NÉT VỀ BETTY DƯƠNG


Sinh ra và lớn lên trong khu vực 2 của Hạt Santa Clara, gia đình của Betty Dương đến San Jose sau cuộc chiến ở Việt Nam, và đã sống một thời gian tại trung tâm thành phố với sự trợ giúp của Chương trình giúp người tỵ nạn tái định cư của Quận Hạt rồi sau đó chuyển về khu vực phía đông của thành phố để bám rễ và xây dựng cuộc sống mới tại Hoa Kỳ.  

Betty đã dành thời thơ ấu của mình giúp thông dịch cho ba má, người thân trong gia đình và hàng xóm cho dịch vụ của các cơ quan của chính phủ, sở xã hội và các nguồn giúp đỡ trong mạng lưới an toàn. Qua kinh nghiệm sống của chính bản thân, cô có được kinh nghiệm trực tiếp về việc quản trị chương trình hữu hiệu và hậu quả của các chính sách kém hiệu quả. 

Hành trình tiến đến việc dấn thân và phục vụ cho cộng đồng bắt nguồn từ trường Cao đẳng cộng đồng De Anza khi cô tranh đấu cho việc giảm học phí, thêm các dịch vụ giúp đỡ cho sinh viên, cũng như cho sự đa dạng và hòa nhập nhiều hơn trong khuôn viên của trường. Sau đó cô chuyển về trường Berkeley trong hệ thống đại học California để hoàn tất chương trình đại học và nhận được văn bằng luật sư từ đại học luật khoa Davis King Hall.

Trong 10 năm vừa qua, là cư dân Hạt Santa Clara, Betty đã giữ nhiều vai trò trong các văn phòng khác nhau của Quận Hạt, giúp áp dụng các chính sách, dịch vụ trực tiếp, hoạt động khẩn cấp, thông tin liên lạc, thi hành án lệnh, và tuân thủ luật pháp. Bây giờ cô đang mong có được lá phiếu của quý vị để phục vụ với tư cách là Giám Sát Viên cho khu vực 2 của Quận Hạt.  

Betty và chồng là Khải, hiện sống ở San Jose, trong khu xóm Northside với hai con, Nikolas và Harper.  

KINH NGHIỆM TRONG GUỒNG MÁY HÀNH CHÍNH CỦA QUẬN HẠT

Betty hiện là Chánh văn phòng của Giám sát viên Cindy Chavez, Hạt Santa Clara, khu vực 2. Trước khi đảm nhận vai trò này, Betty người phụ trách cho dự án thành lập Trung tâm Phục vụ Việt Mỹ của Quận Hạt và sau đó cô  cũng là Giám đốc của trung tâm, đảm nhiệm việc điều hợp các dịch vụ, điều hành văn phòng và các hoạt động hằng ngày.

Betty cũng từng điều hành Văn phòng Cơ Hội Công Bằng và đã từng là người đứng đầu Văn phòng Thực thi Tiêu chuần Lao động của Quận Hạt, mà cô giúp thành lập dưới sự hướng dẫn của Thượng nghị sĩ Tiểu bang Dave Cortese. Trong thời gian đại dịch COVID-19, Betty trong vai trò Trưởng phòng Thông tin Công cộng phụ trách điều hành mọi thông tin liên lạc, đại diện cho Trung tâm Hoạt động khẩn cấp của Quận Hạt. Chính trong vai trò này cô đã khởi xướng Đơn vị Tiếp cận Ngôn ngữ hiện nay đã trở thành một chương trình thực thụ chính thức của Quận Hạt.Trong năm 2016, Betty rời Quận Hạt trong một thời gian ngắn để quản lý thành công Dự luật A để có được 950 triệu trong chiến dịch dành cho các chương trình hỗ trợ nhà ở. Một chương trình đột phá đã theo đúng lịch trình để xây dựng 4.400 đơn vị gia cư dài hạn và chuyển tiếp cho các cư dân thiệt thòi nhất trong Quận Hạt.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét