Thứ Ba, 17 tháng 9, 2024

Tiệc Tri Ân & Gây Quỹ Yểm Trợ Luật sư Betty Dương-Ứng Cử Viên Ghế Giám Sát Viên Quận Hạt Santa Clara Khu vực 2

 

Tiệc Tri Ân & Gây Quỹ Yểm Trợ Luật sư Betty Dương-Ứng Cử Viên Ghế Giám Sát Viên Quận Hạt Santa Clara Khu vực 2

  
97
 
0
SHARE 

SAN JOSE,California( SÓNG THẦN ONLINE)

5 giờ chiều chủ nhật ngày 15 tháng 9 năm 2024 vừa qua tại Bloom Club House tọa lạc tại số 3233 D De La Cruz Blvd thuộc thành phố Santa Clara 95054, gần 100 quan khách đã đến tham dự Tiệc Tri Ân và gây quỹ yểm trợ cho Luật sư Betty Dương tranh cử ghế Giám Sát Viên Quận Hạt Santa Clara Khu Vực 2.

Đến tham dự có những khuôn mặt thân quen luôn gắn bó với những sinh hoạt Cộng Đồng trong đó có doanh nhân Hải Huỳnh, anh Trần Đệ, anh Văn Hoàng Tuấn và phu nhân,anh Phạm Thư Đăng cựu Phó giám đốc Trung Tâm Phục Vụ Việt Mỹ, anh Philip Phong Trần,cô Hoàng Mộng Thu,cô Mã Phương Liễu, Tiến sĩ Nguyễn Hồng Dzũng, anh Đặng Long, anh Dư Hạ Phong, Bác sĩ Phạm Đức Vượng và phu nhân,Lực Lượng Cảnh Sát Quốc Gia gồm Hội Ái Hữu Lực Lượng Cảnh Sát Quốc Gia Bắc Cali và Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Học Viện Cảnh Sát Quốc Gia do Hội Trưởng Nguyễn Tấn Lực và Hội Trưởng Hà Đình Huy, niên trưởng Thái Văn Hòa Tổng Hội Trưởng Tổng Hội Cảnh Sát Quốc Gia VNCH, Kỹ sư Nguyễn Văn Khôi, niên trưởng Nguyễn Ngọc Thụy Tổng Thư Ký Tổng Hội Cảnh Sát Quốc Gia VNCH cùng các phu nhân của Hội cũng góp mặt tham dự.

Nhân dịp này Lực Lượng Cảnh Sát Quốc Gia Bắc Cali, anh  Hội Trưởng Hội Ái Hữu Nguyễn Tấn Lực  đại diện đọc bản lên tiếng Ủng Hộ Luật sư Betty Dương.

Hội Ái Hữu Cảnh Sát Quốc Gia Bắc Cali & Hội Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Học Viện Cảnh Sát Quốc Gia cùng các phu nhân chụp ảnh lưu niệm với Luật sư Betty Dương

Đặc biệt còn có sự tham dự của thân phụ,thân mẫu và phu quân của luật sư Betty Dương.Những thành viên đã âm thầm hỗ trợ và sát cánh bên cô suốt thời gian vận động tranh cử đầy cam go và vất vả này.


Luật sư Betty Dương đứng giữa Thân phụ và thân mẫu

Đông đảo các Nhà Truyền Thông thuộc nhiều báo, đài truyền hình trong đó có các nhà báo tên tuổi đã gắn bó lâu năm với nghề  tại Bắc California như Nhà báo Nguyễn Xuân Nam đài truyền hình Cali Today, nhà báo Duy Văn Kênh YouTube Modern Life Media Channel & Báo Đời Mới Online. Bên cạnh đó còn có nhà báo Hạnh Dương- Giám đốc Việt Press USA, nhà báo Nguyễn Vạn Bình báo Ý Dân, Ký giả Cao Ly Sâm đài truyền hình VIETV, DirecTV Channels 2036-2037, anh Nguyễn Mùi báo Cali Today và Ký giả Vân Hằng báo Sóng Thần Online cũng đã đến góp mặt để support nữ Luật sư trẻ Betty Dương trong cuộc đua vòng chung kết này vào tháng 11 sắp đến vì khi bài báo này lên khuôn thì chỉ còn có 50 ngày nữa là sẽ có kết quả thắng cử, ai sẽ ngồi vào chiếc ghế Giám Sát Viên Quận Hạt Santa Clara Khu Vực 2.


Luật sư Betty Dương & anh em Ký giả tại buổi Tiệc Tri Ân của cô

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử của Quận Hạt Santa Clara có hai Ứng Cử Viên người Mỹ gốc Việt lọt vào  Top 2 vòng chung kết sơ bộ vào tháng 3 năm 2024 vừa qua là Luật sư Betty Dương và Madison Nguyễn.

Luật sư Betty Dương được cử tri tín nhiệm nên cô có số phiếu cao nhất, dẫn đầu bảng Top 2 với số phiếu 14, 031 phiếu.

Là Chánh văn phòng của Gám Sát Viên Cindy Chavez, Betty Dương đã làm việc tại quận hạt Santa Clara hơn 10 năm qua nên hơn ai  hết cô hiểu rõ từng đường đi nước bước công việc trong quận hạt mà nếu thắng cử  ghế Giám sát viên cô có thể bắt tay vào làm việc ngay mà không cần thời gian để làm quen và tìm hiểu công việc như một người mới chân ướt chân ráo bước vào vị trí này.


Luật sư Betty Dương & Ký giả Sóng Thần Vân Hằng

Chủ nhân nhà hàng Bloom USA, anh Benjamin Lee người đã tài trợ cho buổi Tiệc này cho biết, nhà hàng của anh chỉ chuyên tâm làm business giúp cung cấp thức ăn cho nhiều người cơ nhỡ, không dính gì đến chuyện chính trị nhưng lần này anh muốn giúp Luật sư Betty Dương. Còn cô Hoàng Mộng Thu người vừa trải qua cơn thập tử  nhất sinh vì ung thư lưỡi  thì tâm sự là cô muốn làm một điều gì đó cho Luật sư trẻ Betty Dương vì ngày nào còn có một người Việt Quốc gia ra tranh cử thì ngày đó vẫn còn đây VNCH trên đất nước Hoa Kỳ.




Bất ngờ xuất hiện tại buổi tiệc, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung đã hát nhạc phẩm Mẹ Tôi của nhạc sĩ Trần Tiến rất hay. Nguyễn Hồng Nhung tâm tình, cô và Luật sư Betty Dương cùng tuổi với nhau, ấn tượng đầu tiên khi Nguyễn Hồng Nhung gặp Betty Dương là nụ cười rất rạng rỡ trên khuôn mặt tươi tắn của Betty Dương. Mong tất cả ủng hộ Betty Dương để Cộng Đồng Việt Nam của chúng ta có thêm nhiều những tài năng trẻ như thế, Nguyễn Hồng Nhung kêu gọi cử tri.




Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung-Ký giả Vân Hằng & Luật sư Betty Dương, Ứng Cử Viên ghế Giám Sát Viên Quận Hạt Santa Clara District 2

Ca nhạc sĩ Duy Văn với giọng hát trầm ấm, ngọt ngào tình cảm, anh đã làm sống động sân khấu với nhạc phẩm Người Tình Và Quê Hương của nhạc sĩ Trịnh Lâm Ngân.Một giọng hát hay không thể thiếu những người nhạc công hỗ trợ cho giọng hát hay ấy. Vâng, thú vị nhất là ngoài tiếng đàn keyboard điêu luyện của anh Christopher Nguyễn còn có tiếng trống nghe rất đã tai của anh Benjamin Lee, chủ nhân nhà hàng Bloom USA.

Không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức nhạc vàng muôn thuở nên Ký giả Sóng Thần  đã livestream tiết mục này trên Facebook để  những ai không tham dự được  cùng xem Live.

Vui nhất là trong phút giây ngẫu hứng này anh chủ nhân nhà hàng Bloom USA ngồi vào dàn trống,dẫu chỉ là phút giây tình cờ  thôi nhưng phải công nhận là anh đánh trống rất máu lửa, cái máu nghệ sĩ tính làm tăng thêm phần sinh động cho dòng nhạc  bất hủ.

Anh Dư Hạ Phong cũng trình bày xuất sắc  nhạc phẩm Cho Tròn Tuổi Loạn của nhạc sĩ Hoài Linh…

Bên cạnh đó còn có hai giọng hát trẻ của các em sinh viên trường đại học San Jose State cũng như một thân hữu đã đàn piano và một giọng hát nữ của chị Hiền Lương với nhạc phẩm Nói Với Tôi Một Lời của nhạc sĩ Diệu Hương.

MC duyên dáng của chương trình là chị Như Hạnh.

                                                                     Emcee Như Hạnh

Giám sát viên Otto Lee cũng góp mặt tại buổi tiệc dù đến  muộn vì quá nhiều công việc bận rộn, ông đến để yểm trợ tinh thần cho Luật sư Betty Dương người mà ông đã biết cô rất lâu,ông cho biết đã ready làm việc chung nếu Betty Dương thắng cử.


                                                 Giám sát viên Otto Lee & Luật sư Betty Dương

                  Anh Đặng Long- Luật sư Betty Dương & Tiến sĩ Nguễn Hồng Dzũng


Khánh Ly công bố số tiền gây quỹ 13,500 dollars trên sân khấu. Bên cạnh cô là Luật sư Betty Dương

Buổi tiệc kết thúc vào  8 giờ tối cùng ngày với số tiền ban tổ chức công bố là gây quỹ dược 13,500 dollars.

Luật sư Betty Dương đã phát biểu chân thành và cảm ơn  quan khách tham dự với lời hứa sẽ tận tụy cống hiến cuộc đời mình cho công việc để đền đáp và trả ơn tấm lòng, công sức và thời gian của mọi người đã dành cho cô.

Cô ước mong sự đồng hành cũng như sự chỉ bảo của các bậc trưởng thượng ngõ hầu giúp Betty Dương phục vụ Cộng đồng tốt hơn.

KÝ GIẢ VÂN HẰNG

vanhangthegioinghesi@hotmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét